Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6

=> Chơi nhanh game bomb It 6 miễn phí phiên bản y8 2 người chơi ở đây:

Trò chơi Bomb It đã phát hành phiên bản 6 ở đây, nâng cấp về đồ họa, các chế độ chơi cùng các pha hành động chính là điểm nhấn mạnh mẽ ở trong phiên bản dat bom it 6 lần này. Nếu bạn đã chơi game dat boom it 7 ở ngay trang chủ thì bạn sẽ cũng thấy bản 6 này cũng rất đầy đủ không kém gì về cả tốc độ load, giao diện và hệ thống nhân vật, nói chung là sự khác biệt không nhiều lắm nên  game bom it 6 vẫn được số lượng lớn người chơi sử dụng để chơi giải trí hàng ngày hay những lúc có thời gian rảnh dỗi.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6

Đa số những người chơi game bom it đều cho rằng game rất tốt, tuyệt vời, thậm chí họ cho rằng phiên bản game dat boom It 6 mới là tốt nhất còn bản 7 chỉ là nâng cấp thêm về trang phục và kiểu tóc cho robot mà thôi, họ mong muốn sự hòa trộn, kết hợp tính năng kiếm tiền của bản 6 cộng với trang phục quần áo cùng mẫu tóc của phiên bản 7 mới làm nên một phiên bản trò chơi đặt boom It tốt nhất đầy đủ nhất mà không cần thêm bất kỳ sự nâng cấp hay update thêm nào nữa. Họ mong muốn trong thời gian sớm nhất phiên bản bomit mới sẽ đáp ứng được điều đó, chúng tôi cũng hy vọng là như vậy, còn bây giờ thì bạn nên chơi cả 2 bản 6 và 7 để cảm nhận và tận hưởng cảm giác thú vị mới nhất của game hành động này.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6 b

Các nhân vật trong bomit6 trông duyên dáng, đẹp và dễ thương không khác gì những công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích vậy. Màu sắc, trang phục, kiểu tóc, mũ hay vương miện làm cho nhân vật của bạn càng trở lên đẹp hơn, lộng lẫy hơn bên cạnh khung cảnh tòa lâu đài tráng lệ mang phong cách hiện đại, trẻ trung sẽ khiến cho bạn cảm thấy như lạc vào thế giới cổ tích khiến bạn choáng ngợp với vẻ đẹp đó nên đa số người chơi game này đều là các bạn trẻ, teen hay những em nhỏ tuổi.

Hướng dẫn cách chơi game boom it 6

Trước khi chơi bạn nên xem qua hướng dẫn qua nút trợ giúp How To Play để biết cách điều khiển, di chuyển, tấn công hay phòng thủ ra sao, còn nếu bạn đã biết chơi rồi thì có thể bỏ qua phần này và chơi ngay được hoặc cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích về phiên bản bom it6 này ngay tại đây.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6 a

Đặt Bom It6 cho phép chơi tối đa là 2 người, không chơi được 3 người nhé. Bạn có thể rủ ai đó chơi chung với bạn trên một PC hoặc chơi một mình với máy.
Ở chế độ chơi 1 người điều khiển và sử dụng các phím như sau:
=> Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển trên bản đồ màn chơi sang trái, phải, tiến lên hay lùi lại phía sau.
=> Nhấn phím Space để đặt bomb tiêu diệt đối phương hay phá các chướng ngại vật.
Ở chế độ 2 người chơi (2 Player) bạn sử dụng phím điều khiển như sau:
Người chơi 1:
=> Sử dụng phím A D S W để di chuyển trên bản đồ màn chơi sang trái, phải, tiến lên hay lùi lại phía sau.
=> Nhấn phím Space để đặt bomb tiêu diệt đối phương hay phá các chướng ngại vật.
Người chơi 2:
=> Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển trên bản đồ màn chơi sang trái, phải, tiến lên hay lùi lại phía sau.
=> Nhấn phím Enter để đặt bomb tiêu diệt đối phương hay phá các chướng ngại vật.
Lưu ý: Bạn có thể dễ dàng thay đổi các phím điều khiển robot đặt boom theo ý thích của riêng bạn bằng cách click trực tiếp vào phím cần cài đặt và nhấn phím của bạn vào để thay thế, làm tương tự với tất cả các phím muốn thiết lập, khi hoàn tất bạn bấm vào nút Save để lưu lại.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6 c

Tham khảo thêm bảng Power-Ups (gồm Bomb +1, Powser Blast +1, Speed +10%, Life +1, Shield, Push The Bomb, Invincibility), Weapons (gồm các dụng cụ bảo hộ như găng tay, đèn, búa, súng laze, súng điện, súng băng, bomb búp bê), dụng cụ và thú cưng vận chuyển (con ếch, sư tử biển, xe tải và ván trượt) để tìm hiểu về các công cụ và nguồn hỗ trợ mà trò chơi cung cấp miễn phí hoặc phải mua bằng sao Starts để trợ giúp cho việc hoàn thành nhiệm vụ được nhanh hơn, bảo vệ bạn tốt hơn trong suốt màn chơi.

Một số tính năng chính của bomb it 6

Số map trong game được update thêm nâng tổng số bản đồ chơi lên tới 9 map khác nhau (gồm có bathroom, picnic, baseball field, castle, polar region, farm, garden, aquarium, dollhouse), với từng nhiệm vụ, điểm thưởng, cách nhận được starts là khác nhau. Với các bản đồ chơi bạn có thể click chọn chỉ định hoặc để ở chế độ random thì map sẽ được game chọn lựa ngẫu nhiên.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6 d

Độ khó của bom it 6 cũng được chia thành 3 cấp độ khác nhau phù hợp với mọi đối tượng chơi game như bắt đầu, mới chơi hay người chơi có kinh nghiệm như dễ, trung bình hay khó.
Số lượng nhân vật robot đặt bom cũng được bổ sung và thêm mới nâng tổng số nhân vật nam và nữ lên 8 người khác nhau về mọi thứ như hình dáng, kiểu tóc, trang phục, mũ nón hay mắt cho bạn thêm một nhiệm vụ nữa là trở thành nhà thiết kế và lựa chọn thời trang cho nhân vật của mình sao cho phong cách, độc đáo và chất nhất, ngầu nhất.

Thêm nút shared qua Facebook ngay màn hình chính của trò chơi rất tiện lợi để bạn chia sẻ hay mời bạn bè hoặc ai đó quen biết cùng tham gia chiến đấu với mình.
Bom It 6 - Game Đặt Boom It 6 f

Tính năng quan trọng nữa chính là sự cải tiến về giao diện, màu sắc đẹp, hấp dẫn và cuốn hút hơp so với phiên bản 1, 2, 3, 4, 5 và hoàn hảo hơn rất nhiều, mặc dù độ sắc nét cao nhưng game vẫn luôn giữ được phong độ ổn định với một tốc độ nhanh, không giật lag ngay cả trong những trường hợp mạng internet hay wifi trung bình hoặc hơi yếu một chút. Ngoài ra một số lỗi nhỏ trước đây cũng được fixed và không còn lặp lại, vì thế người chơi phần lớn đều không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng trong suốt thời gian giải trí của mình.

Một số mẹo chơi game bom it 6

=> Để chiến thắng đối thủ ngoài chiến thuật và sự rèn luyện chăm chỉ ra thì nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như cấu hình mạng, máy tính, đồ họa, bàn phím...
=> Bạn nên chọn bàn phím dành cho game thủ với tính năng chơi game mạnh mẽ, sử dụng mạng wifi hoặc mạng dây khi chơi.
=> Nên đặt chế độ đồ họa chơi game là thấp hoặc trung bình, tuy độ nét có giảm đi một chút nhưng chơi sẽ load nhanh và ổn định hơn rất nhiều.
Hiện nay phiên bản bom it 6 đã hỗ trợ chơi tốt trên các smartphone và tablet Android, iOS hay Windows Phone, không cần tải về hay cài đặt mà chơi ngay trên web browser.

Nếu thấy hay thì chơi nhanh thôi các bạn, nếu bạn muốn đóng góp ý kiến hay đánh giá về phiên bản game boom it 6 này xin vui lòng để lại comment ở dưới đây. Chúc bạn và mọi người giải trí, xả stress vui vẻ nhất mỗi ngày!



Facebook Google twitter
Từ khóa: Game dat boom It 6 - Chơi nhanh Bom It 6 Online