Game đặt boom It 8 - Trò chơi Bomb It 8

Bom It 8 là sự kết hợp đầy đủ và hoàn hảo của các phiên bản 5, 6, 7 trước đó cho ra một bản game đặt bomb It 8 với các tính năng vượt trội cả về giao diện người chơi, đặc tính nhân vật cũng như các vật phẩm, trang phục được nâng cấp lên một mức đỉnh cao và tuyệt vời hơn trước đây.

Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn

=> Chơi game bom It8 nhanh Online hoàn toàn miễn phí ở đây.
=> Hiện tại phiên bản bomit8 vẫn còn đang trong quá trình phát triển, vì thế bạn có thể chơi phiên bản 7 mới nhất, nhiều người chơi nhất ở dưới đây:

Giới thiệu trò chơi đặt boom It 8

Cho dù đã có phiên bản 6 và 7 cực chất và tương đối đầy đủ nhưng người chơi vẫn luôn tìm kiếm và mong đợi có một phiên bản trò chơi đặt boom it tốt hơn nữa, đầy đủ và có nhiều tính năng mới hơn nữa, điều đó thật dễ hiểu khi mà người chơi cứ cày đi cày lại một phiên bản thì mong muốn có sự khác biệt đôi chút cũng là điều hiển nhiên. Hơn nữa ở phiên bản 6 có một số tính năng cần bổ sung từ bản 7 như về trang phục, vật phẩm và bản 7 thì cần một số đặc tính nhân vật cũng như về diện mạo hay tốc độ nhanh từ bản 6. Vì thế một phiên bản 8 mong đợi sẽ là sự kết hợp và nâng cấp thêm từ 2 phiên bản cũ này sao cho vừa đẹp, vừa nhanh, lại vừa mới mẻ, có lẽ không lâu nữa người chơi ở Việt Nam và thế giới sẽ được trải nghiệm bản đặt bom it 8 đúng như ý muốn của họ. Ngay khi có chúng tôi sẽ lập tức update ở đây để các bạn có thể thưởng thức ngay được.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 1
Một số vật phẩm trong Power-Ups, Weapons, Transport cũng được thay thế các vật phẩm cũ ở phiên bản trước đó, bạn có thể tham khảo về bảng Power-Ups mới nhất ở đây:
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 2

Thêm vào đó thì các chế độ chơi cũng là điểm nhấn nổi bật của trò chơi này, cho tới lúc  này đã có tới 5 chế độ chơi và 9 đấu trường trong danh sách các select mode và arena bạn có thể tham khảo ngay sau đây:
Ở chế độ Arcade bạn sẽ nhận được tối đa là 3000 Stars sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi màn chơi, nhiệm vụ chính là "Destroy All Enemies" (tiêu diệt toàn bộ robot đặt bom trên đấu trường).
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 3 
Tiếp theo là chế độ chơi Battle Royale có giao diện giống như trong cửa hàng hay siêu thị vậy với đầy những trái cây, đồ uống và ăn hấp dẫn, cũng có 3000 Stars để bạn có thể nhận được và nhiệm vụ chính là "Destroy 10 Enemies" (tiêu diệt 10 robot đặt bom).
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 4
Chế độ chơi Start Collector có giao diện giống như ở công viên hay vườn cây gì đó, nhiệm vụ chính của mode này là "Collect All Stars!" (thu lượm toàn bộ stars mà bạn thấy).
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 5
Chế độ chơi New-Pacman màu sắc đẹp và hấp dẫn chưa từng có với nhiệm vụ chính và quan trọng nhất là "Collect 100 Coins" (Kiếm 100 xu trong chế độ chơi này).
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 6
Và cuối cùng là Ice Man ở chế độ chơi này bạn cần phải hoàn thành "Freeze 10 Monsters" là đóng băng 10 robot bomit khác.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 7
Bảng game setting ở bản game đặt bôm it mới nhất này cũng có sự thay đổi khác biệt về số lượng đấu trường, trước đây là 6 và giờ đây tăng lên 9, bạn có thể chỉ định một đấu trường chơi cụ thể hoặc muốn vào đấu trường bất kỳ thì bạn để mặc định là Ramdom.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 8
Các vật phẩm và trang phục cho các characters của bạn cũng được thêm mới 4 items với giá khác nhau, nó lớn hơn số lượng stars bạn kiếm được tối đa ở mỗi chế độ chơi. Với 8 nhân vật characters với màu sắc và kiểu tóc khác nhau nhưng vẫn giữ được kiểu dáng và phong cách của 4 nhân vật cũ trong các phiên bản bom it đầu tiên tuy nhiên thì bạn sẽ thấy họ đẹp và bóng bẩy hơn hấp dẫn hơn giống như các chàng hoàng tử và công chúa hiện đại đáng yêu, dễ thương nhất. Khi trang bị các quần áo thời trang, kiểu tóc, mũ, kính, mắt mình tin chắc chắn họ sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 9

Hướng dẫn chơi game bombit8

Bomb It8 cũng khá là dễ dàng với một vài phím điều khiển cơ bản chỉ mất chưa đầy một phút là bạn đã có thể nhanh chóng thuộc lòng các phím để tham gia vào đấu trường trò chơi đặt bom it nếu bạn là người nhanh nhẹn, hoặc khoảng 1 vài phút nếu bạn là người hay quên. Trò chơi đặt bom it 8 cũng như các phiên bản khác thích hợp nhất để chơi 2 người, vì thế bạn hãy mời bạn bè hoặc người thân hay ai đó có cùng sở thích để cùng chơi với nhau cho vui vẻ, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết dù cho bạn chơi 1 mình hay 2 người đều có nhé.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 10

1. Cách điều khiển với các phím control mặc định của hệ thống.

* Single Mode (một người chơi)
=> Nhấn các phím A D S W để di chuyển trong đấu trường bomb theo chiều ngang hay dọc.
=> Nhấn phím Space để nhả bomb tiêu diệt đối phương hoặc nổ tung các vật cản trên đường đi.
* Two Player Mode ( 2 người chơi)
# Người chơi 1
=> Nhấn các phím A D S W để di chuyển trong đấu trường bomb theo chiều ngang hay dọc.
=> Nhấn phím Enter để nhả bomb tiêu diệt đối phương hoặc nổ tung các vật cản trên đường đi.
# Người chơi 2
=> Nhấn các phím mũi tên để di chuyển trong đấu trường bomb theo chiều ngang hay dọc.
=> Nhấn phím Space để nhả bomb tiêu diệt đối phương hoặc nổ tung các vật cản trên đường đi.

2. Thay đổi bằng các phím điều khiển ưa thích

Thay vì sử dụng cách điều khiển mặc định bạn có thể tạo ra cách điều khiển của riêng mình với việc sửa đổi trực tiếp các phím đó ngay trên giao diện hướng dẫn chơi trong game. Nhấn trực tiếp vào phím cần sửa đổi và gõ phím của bạn vào đó. Sau cùng nhấn Save để lưu lại các thiết lập và thay đổi đó cho lần chơi này và sau đó.

Một số mẹo chơi bom it 8 hay

Bom It là trò chơi khá đơn giản nhưng không phải dễ dàng để chiến thắng đâu nhá. Đúng vậy, bất kỳ một trò chơi nào nếu cứ lao vào chơi bừa dạng may mắn hay hên xui mà không có sự chuẩn bị thì sẽ bị thua cuộc lúc nào không biết, thậm chí loại ngay khi mới bước vào đấu trường, đó là điều dễ hiểu. Vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như chỉ ra một số thủ thuật giúp bạn chơi game dành được cơ hội chiến thắng cao hơn mức bình thường, nào chúng ta cùng xem nhé:
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 11
=> Thiết bị chơi game cần có cấu hình trung bình hoặc cao, có lẽ điều kiện này thì dễ rồi, hầu hết  người dùng PC hiện giờ đều có máy xịn không thì cũng có thể coi là tạm được, với trò chơi bom it 8 này thì yêu cầu về đồ họa cũng không cao lắm.
=> Chuột và bàn phím không quá đơ, hoạt động ổn định là được.
=> Nên kết nối mạng internet wifi hoặc mạng dây là tốt nhất, mặc dù 3G cũng có thể chơi được nhưng với mạng wifi hay dây sẽ khỏe hơn, chạy ổn định và mượt mà hơn tránh được các lỗi không mong muốn như mất kết nối hay giật lag trong lúc chơi thì thật là khó chịu phải không nào.
=> Nên tập trung cao nhất trong lúc chơi, kiếm thật nhiều sao để sắm được các vật phẩm và đồ đạc xịn phục vụ tốt nhất cho quá trình giành thắng lợi của bạn.

Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 12
=> Nên chơi giải trí, không nên ham hố, với bom it hay bất kỳ một trò chơi  nào khác bạn chỉ nên chơi trong khoảng thời gian hợp lý do chính bạn quy định ví dụ như 30 phút hay một giờ mỗi ngày để đảm bảo thời gian dành cho công việc, học tập không bị ảnh hưởng cũng như đảm bảo cho sức khỏe và sự nghỉ ngơi là tốt nhất.
=> Nên cài đặt, thiết lập đồ họa game ở chế độ thấp hoặc trung bình để có trải nghiệm chơi game nhanh và mượt mà với hiệu suất cao nhất.
=> Sự nhanh nhẹn và khéo léo cũng là một yếu tố quan trọng nhất định để làm nên chiến thắng và bảo vệ bạn tốt nhất trong lúc chơi.
Ngoài ra bạn có thể tự mình rút ra các kinh nghiệm  mới, thủ thuật hay để trợ giúp cho mình giành chiến thắng nhanh hơn, nhiều hơn trên các đấu trường khác nhau.
Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn 13
Bạn đã sẵn sàng bước vào đấu trường bom It chưa? Rất nhiều người chơi khác đang chờ đón bạn để cùng nhau chơi vui, thư giãn và cả thi thố tài năng để trở thành robot đặt bom it giỏi nhất, đỉnh cao nhất. Hãy chia sẻ nếu bạn thấy trò chơi này hay và muốn ai đó chơi cùng qua nút chia sẻ ở dưới đây nha. Chúc bạn chơi trò chơi vui vẻ và giành được nhiều chiến thắng!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Bomb It 8 - Chơi game dat boom It 8 2 người Online Y8 hấp dẫn